Monday, October 13, 2008

Spilakvöld á fimmtudaginn

Kæru félagsmenn, 16. október næstkomandi (á fimmtudaginn) mun Ólafía í samstarfi við Mentor standa fyrir spilakvöldi. Spiluð verður félagsvist og heitt kakó og nýbakaðar vöfflu bornar í félagsmenn. Við hvetjum ykkur til þess að fjölmenna á þennan sögulega viðburð og eiga með okkur skemmtilega kvöldstund í Árnagarði, stofu 422 frá kl. 19 - 22

Endilega skrifið í athugasemdir ef þið ætlið að skella ykkur.

Skráningin hjálpar okkur að áætla fjölda en er ekki bindandi.

-----

8 comments:

Helga Rut said...

ætla að mæta.. ;) og vonandi sem flestar.. ;) kv. Helga felga

Margrét said...

Ég mæti að sjálfsögðu ;)

Anonymous said...

gæti vel hugsað mér að mæta....allvega reikna með mér

Unknown said...

Ég ætla að mæta;)

Margrét said...

Takk fyrir æðislegt kvöld, þið sem mættuð. Þetta var alveg indislegt, frábær skemmtun og æðislegar vöfflur.

Helena said...

Já þetta var æðislegt kvöld;) þurfum að hafa spilakvöld aftur fljótlega;)

Anonymous said...

Já alveg frábært kvöld og gómsætar vöfflur. Er búin að kaupa Jungle Speed og var svo spennt yfir því að ég gleymdi að nota afsláttarkortið;)

Anonymous said...

Eitthvað ekki alveg eins og það á að vera. Hanna er anonymous